Đối với nhân viên văn phòng nói chung và kế toán nói riêng, việc làm việc cùng với Word hay Excel là diễn ra liên tục và thường xuyên, các kỹ năng cũng như các thủ thuật trong soạn thảo đều rất cần thiết. Excel là công cụ không thể thiếu trong công tác kế toán khi làm excel đòi hỏi thao tác của người kế toán phải nhanh. Nhằm giúp các bạn hiểu hơn về vấn đề này, mời các bạn cùng tham khảo nội dung tài liệu "Một số thủ thuật trong excel hay".
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.