• Ebook Đổi mới phương pháp dạy học môn cơ sở văn hóa Việt Nam: Phần 2- NXB Đại Học Quốc Gia

    Ebook Đổi mới phương pháp dạy học môn cơ sở văn hóa Việt Nam: Phần 2- NXB Đại Học Quốc Gia

    Tiếp nối phần 1 ebook Đổi mới phương pháp dạy học môn cơ sở văn hóa Việt Nam, phần 2 tiếp tục gửi tới bạn nhưng nội dung thông tin sau: Bài giảng điện tử (gồm 21 bài: Định nghĩa văn hóa, đặc trưng và chức năng văn hóa, cấu trúc văn hóa, môi trường văn hóa, tiếp xúc giao lưu văn hóa...); câu hỏi kiểm tra thi học phân và bài tập thực hành nghiên...

     269 p itc 25/05/2019 91 1

  • Ebook Đổi mới phương pháp dạy học môn cơ sở văn hóa Việt Nam: Phần 1 - NXB Đại Học Quốc Gia

    Ebook Đổi mới phương pháp dạy học môn cơ sở văn hóa Việt Nam: Phần 1 - NXB Đại Học Quốc Gia

    Ebook đổi mới phương pháp dạy học môn cơ sở văn hóa Việt Nam do NXB Đại Học Quốc Gia ấn hành, với kết cấu nội dung gồm 4 phần. Phần 1 của sách giúp bạn tiếp cận nội dung về: Vai trò của công nghệ thông tin trong giáo dục đại học và khả năng ứng dụng trong dạy học môn cơ sở văn hóa Việt Nam; nội dung thứ 2 là đề cương bài giảng. Mời các...

     88 p itc 25/05/2019 82 1

  • Quy định về việc biên soạn và sử dụng giáo trình, đề cương bài giảng, đề cương môn học

    Quy định về việc biên soạn và sử dụng giáo trình, đề cương bài giảng, đề cương môn học

    Quy định về việc biên soạn và sử dụng giáo trình, đề cương bài giảng, đề cương môn học được áp dụng cho việc biên soạn và sử dụng giáo trình, đề cương bài giảng, đề cương môn học trong tất cả các hệ đào tạo Đại học và Cao đẳng, các hình thức đào tạo chính quy và vừa học vừa làm của Trường. Cùng tìm hiểu để nắm bắt nội dung...

     14 p itc 21/05/2016 168 2

  • Giới thiệu một số phương pháp giảng dạy cải tiến giúp sinh viên học tập chủ động và trải nghiệm, đạt các chuẩn đầu ra theo Cdio

    Giới thiệu một số phương pháp giảng dạy cải tiến giúp sinh viên học tập chủ động và trải nghiệm, đạt các chuẩn đầu ra theo Cdio

    Một trong những cách tiếp cận để nâng cao chất lượng và chuẩn hóa chương trình đào tạo ngành kỹ thuật và công nghệ đó là chương trình CDIO. Để tìm hiểu sâu hơn về vấn đề này mời các bạn tham khảo tài liệu "Giới thiệu một số phương pháp giảng dạy cải tiến giúp sinh viên học tập chủ động và trải nghiệm, đạt các chuẩn đầu ra theo Cdio".

     15 p itc 21/05/2016 272 2

  • Vận dụng Elearning để đổi mới phương pháp dạy học ở bậc Đại học

    Vận dụng Elearning để đổi mới phương pháp dạy học ở bậc Đại học

    Hiện nay, học tập là việc cần làm trong suốt cuộc đời không chỉ để đứng vững trong thị trường việc làm đầy cạnh tranh mà còn giúp nâng cao kiến thức văn hóa và xã hội của mỗi người. Và việc đổi mới giáo dục là điều vô cùng cần thiết hiện nay. Xuất phát từ thực tế đó mà bài viết "Vận dụng Elearning để đổi mới phương pháp dạy...

     8 p itc 21/05/2016 138 1

  • Cơ sở văn hoá Việt Nam - TS. Nguyễn Thị Xuân Hương

    Cơ sở văn hoá Việt Nam - TS. Nguyễn Thị Xuân Hương

    Tài liệu "Cơ sở văn hoá Việt Nam" do TS Nguyễn Thị Xuân Hương biên soạn nhằm cung cấp cho người người học những hiểu biết đại cương và giản yếu về văn hoá Việt Nam ở hai mặt lịch đại và đồng đại lẫn những đặc điểm chính của văn hoá Việt Nam trong quá trình phát triển mấy nghìn năm lịch sử, qua đó góp phần xây dựng quan điểm...

     69 p itc 21/05/2016 165 2

  • Bài giảng học phần: Từ chiến lược phát triển giáo dục đến chính sách phát triển nguồn nhân lực

    Bài giảng học phần: Từ chiến lược phát triển giáo dục đến chính sách phát triển nguồn nhân lực

    Nội dung phần này trình bày khái niệm chiến lược, dự báo, phát triển; yêu cầu của chiến lược; các giai đoạn cơ bản của chiến lược. Tham khảo nội dung bài giảng để nắm bắt nội dung chi tiết.

     18 p itc 24/02/2016 153 1

  • Giáo dục nghề nghiệp và hoạt động xã hội năm học 2015-2016

    Giáo dục nghề nghiệp và hoạt động xã hội năm học 2015-2016

    Giới thiệu sơ lược về đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh, giới thiệu về đoàn thanh niên, hình ảnh về hoạt động đoàn, hội, giao lưu, chia sẻ vận động tham gia đoàn hội,... là những nội dung chính trong chương trình "Giáo dục nghề nghiệp và hoạt động xã hội năm học 2015-2016". Mời các bạn cùng tham khảo để có thêm tài liệu học tập và nghiên...

     40 p itc 24/02/2016 158 1

  • Các tình huống điển hình trong dạy học môn Toán

    Các tình huống điển hình trong dạy học môn Toán

    Trong quá trình dạy học môn Toán ở trường phổ thông việc dạy học những khái niệm và định nghĩa, những định lý và chứng minh, việc dạy giải bài tập toán,... được lặp đi lặp lại rất nhiều lần, ta gọi đó là các tình huống điển hình trong dạy học môn Toán. Tham khảo tài liệu "Các tình huống điển hình trong dạy học môn Toán" để hiểu hơn...

     20 p itc 24/02/2016 658 1

  • Tạp chí Giáo dục - Số 41 (10/2002)

    Tạp chí Giáo dục - Số 41 (10/2002)

    Tạp chí Giáo dục - Số 41 (10/2002) trình bày các nội dung chính sau: Bồi dưỡng giáo viên dạy sách giáo khoa mới - thực tiễn và quan niệm, các nguyên tắc và kĩ thuật thiết kế công cụ đo lường trong khoa học xã hội, vấn đề văn hóa trong dạy học tiếng nước ngoài.

     51 p itc 27/06/2015 131 1

  • Tạp chí Giáo dục - Số 60 (6/2003)

    Tạp chí Giáo dục - Số 60 (6/2003)

    Tạp chí Giáo dục - Số 60 (6/2003) trình bày các nội dung chính sau: Mở rộng quy mô, đảm bảo chất lượng đào tạo đại học, cao đẳng sư phạm mẫu giáo, vấn đề phát triển hệ thống giáo dục nước ta trong thời kì công nghiệp hóa - hiện đại hóa, đánh giá kết quả giáo dục trẻ khuyết tật học hòa nhập.Mời các bạn cùng tham khảo.

     51 p itc 27/06/2015 168 1

  • Tạp chí Giáo dục - Số 2 (4/2001)

    Tạp chí Giáo dục - Số 2 (4/2001)

    Tạp chí Giáo dục - Số 2 (4/2001) trình bày các nội dung chính sau: Cơ sở hóa để xác định "chuẩn" cho trường mầm non nông thôn, lao động có tay nghề ở nông thôn nước ta về vấn đề giáo dục - đào tạo, chung quanh việc dạy tiếng dân tộc cho học sinh tiểu học.

     52 p itc 27/04/2015 151 1

Hướng dẫn khai thác thư viện số